tired.

how tired are you ?

gần đây tôi luôn tự hỏi mình câu hỏi này. và chẳng bao giờ nhận được câu trả lời. đây là cách tôi tự kiểm tra xem mình còn chịu đựng được nữa không.

mỗi khi thức dậy, khi tan học, khi nằm vu vơ, câu hỏi này lại xuất hiện trong đầu.

tôi đang đi ăn tối mừng sinh nhật mẹ. vốn tôi không thích nơi đông người, chưa kể nơi toàn người lớn, nhưng vì là sinh nhật mẹ tôi, nên tham gia là điều bắt buộc.

tôi đang type blog này khi đang bị bao vây bởi humans. thú thật, tôi thà ở nhà tự kỉ trong phòng còn hơn là phải ra ngoài socializing. 

tối hôm qua, anh nhắn tôi lúc nửa đêm. khi đó tôi đang ngủ say. giật mình bởi tiếng thông báo, tôi bật dậy, thấy cái tên người gửi và lại nằm xuống ngủ. sáng tôi mơ hồ nhớ lại, cứ nghĩ đó là một giấc mơ kì quái vì chẳng thể nào anh lại nhắn tin cho người anh đã chia tay. ai ngờ là thật. 

anh nhắn cho tôi một tin thật dài, đính chính lại những gì tôi nói trong blog trước. tôi mất một thời gian, băn khoăn xem nên trả lời hay khônh. và nếu trả lời thì nên nói gì. nói ngắn gọn lại, mọi chuyện đã được giải quyết.

tuy nhiên, tôi lại ngây thơ đến nỗi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ quay lại với nhau. bạn tôi cũng có linh cảm vậy, làm tôi nuôi chút hi vọng. nhưng anh không hề có ý như vậy. nên chúng tôi lại như thế này. người dưng.

tôi vẫn chưa xoá ngày 20 trên lịch mỗi tháng. tôi vẫn chưa xoá note chứa thông tin về anh. tôi vẫn chưa xoá tin nhắn với anh. biết đâu sau này những thứ đó sẽ bị xoá ? tôi không chắc. nhưng tôi khẳng định một điều rằng tôi sẽ không xoá nó bây giờ.

có người nói có lẽ tôi yêu minh nhất từ trước đến nay. tôi hỏi tại sao cậu ấy nghĩ vậy. cậu ấy đã quan sát cả 3 mối quan hệ của tôi, và nhận định rằng lần này chia tay có vẻ như là lần tôi đau buồn và day dứt nhất, còn hơn cả người yêu đầu. tôi chẳng nói gì.

có lẽ cậu ấy đúng. 

một lần nữa, tôi mong đợi quá nhiều rồi.

21:14. i miss you.

170411

Leave a Reply

