unsettled.

Từ sáng đến giờ tim tôi đập nhanh quá. Nó khiến tôi thấy khó thở.

Hình như tôi chưa từng trải qua cảm giác này.

Lòng tôi giờ như mớ hỗn tạp của cảm xúc. Lo âu, không chắc chắn, sợ sệt.. thật khó chịu.

Anh là roller coaster. Đưa tôi lên rồi lại đặt tôi xuống. Thay đổi như chong chóng. Tôi chưa bao giờ thích tàu lượn. Với người yếu tim như tôi, điều cần tránh nhất là những trò mạo hiểm. 

Những ngày gần đây, tôi bị xoay đến chóng mặt. Quyết định khó khăn nên anh lưỡng lự, tôi cũng không thể trách anh. Nhưng sự kiên định trong tôi cũng mất dần.

Nó làm tôi nhớ đến hồi trước. Sự hoài nghi khi đó bao trùm lên tôi. Ngày nào cũng phải check inbox của nyc vì lo lắng. Giờ cũng gần giống vậy. Cho dù hôm qua tôi và anh đã quay lại với nhau, giờ tôi vẫn vào check instagram của anh. Tôi sợ anh lại lưỡng lự, lại thay đổi ý định đi Canada cùng tôi. Rồi lại block tôi. Và nhắn tin hoặc gọi điện chia tay tôi. Again.

Nghe ngu ngốc ghê. Có khi nào tôi không tin tưởng anh đủ ?

Chẳng phải. Chỉ là tôi lo xa. Điều đó đôi lúc làm tôi rất áp lực. Giờ người tôi đang run lên vì lo lắng và tôi không biết làm thế nào để dừng nó lại.

Bạn thân của tôi bên Mỹ ( tôi gọi nó là bruh ) cũng khuyên tôi rằng nên thả lỏng chút, tận hưởng bây giờ đi. Tôi cũng đã nói với nó là tôi sẽ cố. Nhưng khó quá.

Mọi khi cả ngày tôi không nói chuyện với anh là bình thường. Nhưng giờ tự nhiên nó làm tôi cảm thấy thật bất an. Thậm chí nếu anh nhắn một chữ hey, tôi sẽ ngồi sợ hãi rằng câu tiếp theo sẽ là những thứ đau đớn nhất tôi nghĩ ra, ” anh không đi nữa ” hoặc ” chia tay đi ” chẳng hạn.

Nếu bây giờ có ai đó trấn tĩnh tôi lại thì tốt quá.

17:08. unsettled.

170329

Leave a Reply

