freaking out.

Ai ngờ một câu nói lại sắc như dao.

Lặp đi lặp lại câu nói ấy, như bị đâm liên tục vào sâu trong tim.

Một câu nói thật lạnh lùng, mơ hồ, và tàn nhẫn. 

Người tôi như đông cứng lại, bối rối. Nên ở lại hay nên đi ? 

Tôi là người sai, rõ ràng rồi.

Tôi suy nghĩ và suy nghĩ về những gì tôi đã làm, đã nói. 

Mình thật tồi tệ biết bao.

1 tháng 1 ngày, và con quỷ lại quay trở về. Nó tỏ vẻ thân thương, vui vẻ đến với tôi. Con quỷ phá hoại.

Chẳng phải là cãi vã. Không, tôi chẳng bao giờ có thể cãi nhau được với anh. Cải cảm giác đó, tôi luôn thấy được. Sự bề trên bề dưới.

Tôi không được phép mắng. Tôi không được phép cãi. Nếu tôi dỗi thì đừng mong được dỗ. Đừng mong một lời xin lỗi. 

Anh được phép mắng, được phép giận. Và tôi được phép chờ đợi, xin lỗi anh, mong anh tha thứ.

Có bất cứ chuyện gì làm tôi buồn, bực, phiền là tôi phải nói. Còn anh được phép từ chối. 

Anh đã đặt ra ranh giới. Và tôi không được phép bước qua ranh giới đó. Vì như thế sẽ làm anh giận, làm anh buồn. 

Còn tôi ? Tôi không có ranh giới.

Đã lâu rồi, tôi mới biết sợ. Sợ anh bực, sợ anh ghét tôi, sợ anh sẽ nói lời chia tay. Sợ thật nhiều thứ. Tình yêu đáng sợ thế này sao ?

Cái tình yêu trong suốt đầy bao bọc yêu thương mà tôi luôn mong đợi đâu rồi ?

Nhưng tôi không trách anh. Tôi không làm vậy được. Tôi không có quyền đó. 

Khi cảm thấy quá sức, anh sẽ giúp tôi. Nhưng khi đến lượt anh, anh đóng cửa lại, trở về với thế giới của riêng anh. Tôi có gõ cửa bao nhiêu, cũng không ích gì, có khi lại làm mọi thứ tệ hơn. Nên tôi không làm thế. Tôi không gõ cửa.

Nhưng nằm đây chờ đợi có khiến tôi càng tồi tệ hơn ? 

Anh post ảnh lên IG. Avatar của anh thay đổi. Màu đen, cùng dòng chữ : go to hell, you and your promises. 

Mối quan hệ là hai người nắm tay nhau, sánh bước cùng nhau. Ồ không, chúng tôi không như vậy. 

Tôi chỉ là một con chó được anh dắt đi dạo. Bị làm chủ, răm rắp nghe theo. Tôi không thể làm loạn. Và tôi cũng không muốn. 

Tôi sợ lắm. Tôi lo lắm. 

00:10. Vẫn đang chờ anh.

170322.

Leave a Reply

