ruok?

Lâu lắm rồi tôi mới viết.
Mọi thứ thật mới mẻ. Một người mới, một cảm giác mới.

Ồ không. Chỉ là tôi mường tượng ra thôi.

Tâm trạng ấy lại quay về. Chờ đợi, và chờ đợi. Cả ngày tôi bồn chồn, tay nắm chặt lấy điện thoại. Anh ấy đang làm gì ? Anh ấy có ổn không ?

Tôi không dám nhắn tin hỏi thăm. Sợ sẽ làm phiền anh ấy. Hiện giờ, tôi không thuộc về thế giới của anh ấy nữa. Nên tự tiện bước chân vào thì sẽ không phải.

Đã quá lâu rồi, tôi tin tưởng vào tình yêu. Tôi đã không còn lo sợ rằng sau mỗi trận cãi vã, người ấy sẽ rời bỏ tôi. 

Tôi đã sai. 

Người cũ nói rằng tôi là người yêu tồi tệ. Tôi cũng đồng tình.

Tôi muốn khóc. Nhưng không muốn ai nhìn thấy đôi mắt sưng vì 2 ngày khóc liên hồi của tôi.

22:31. Đang chờ anh.

Leave a Reply

