collapsed.

Jungkook cover bài hát Lost Stars tôi yêu thích.

Tôi mở lên nghe. Và tôi khóc.
Tôi với lấy quyển sách chứa đựng những lời anh muốn nói với tôi. Và tôi khóc to hơn nữa.

Lâu lắm rồi tôi không khóc. Không được khóc một cách sảng khoái như thế này. Nhìn thấy nét bút đầu tiên của anh, tôi đã oà khóc thật to. Chả biết nữa, tự nhiên mọi kỉ niệm ùa về với tôi. Lost Stars là bài hát tôi replay trăm lần khi anh chia tay tôi. Đã là một khoảng thời gian dài.

Khi khóc, tôi lập tức gọi cho cậu ngốc của tôi. Tôi nghĩ cậu ấy có thể giúp tôi đỡ đi được phần nào. Và cũng vì lời hứa của tôi với cậu ấy là sẽ không gặm nhấm nỗi buồn một mình nữa. Nhưng cậu không nghe. Vậy là tôi lại ngồi khóc.

Lúc bạn nghĩ rằng bạn đã move on, chỉ cần 1 tác động nhỏ là bạn sẽ lại quay trở về vạch xuất phát. Khi ấy, tôi replay bài Lost Stars cả ngày trời. Tôi luôn thích bản của Keira hơn Adam, vì nó chứa một nỗi buồn man mác mà tôi muốn cảm nhận. Khi viết blog này, nước mắt tôi vẫn đang chảy dài. Có lẽ đó là những gì anh ấy muốn tôi cảm nhận. Sự dằn vặt tột cùng.

Mối tình đầu làm tôi đau đớn hơn tôi nghĩ.

141004

Leave a Reply

