lolipop.

Kẹo mút là một thứ tạp phẩm mà các nhà đầu tư tạo ra để thu hút các cặp mắt to tròn của bọn trẻ con vắt mũi chưa sạch. Đối với vài người, kẹo mút sẽ đi cùng họ mãi, như một món ăn tinh thần.

Tôi luôn có một đam mê với mãnh liệt với kẹo mút. Khi tôi đói, nó sẽ là thứ đầu tiên bật ra khỏi đầu tôi. Khi tôi đi học hay đi chơi, tôi luôn ngậm kẹo mút trong lúc đang lái xe ( vì muốn trông cun ngầu lol ). Khi còn bé, tôi hay cầm chiếc kẹo mút đi loanh quanh và hỏi mọi người có muốn ăn chung không. Và từ đó, tôi học được một điều : ăn chung kẹo mút, có nghĩa là bạn đã chia sẻ enzim của mình sang cho người khác, và cũng như pha chút gia vị vào viên kẹo.

Hồi tiểu học, bọn bạn trẻ trâu của tôi sẽ luôn léo nhéo trêu mỗi khi có hai đứa uống chung 1 cốc nước. Tôi luôn nghĩ điều đó là vớ vẩn. Tôi không đề cao cái định kiến bá đạo đó, nhưng cũng không có ý định chia sẻ cốc nước của mình cho ai.

Với kẹo mút cũng vậy. Đến khi tôi xem Yes Or No. Kim nói với Aom rằng : “Việc chia sẻ kẹo mút là do tình cảm của mỗi người, không phải vì sợ bẩn.” Tôi thấy cảnh đó khá độc đáo. Và lãng mạn. Cuối cùng, cái định kiến mơ hồ về kẹo mút đã hoàn toàn bị xoá bỏ.

Kẹo mút được tạo ra cho các đôi tình nhân. Chẳng cần tốn tiền mua hai cái kẹo trong khi bạn có thể chia sẻ nó với người còn lại. Nhiều người sẽ nghĩ nó khá mất vệ sinh. Nhưng tôi thấy hành động đó thể hiện sự sẻ chia và gần gũi giữa hai người trong một mối quan hệ.

Từ việc chia sẻ chiếc kẹo mút nhỏ bé, bạn sẽ bắt đầu chia sẻ những thứ khác lớn hơn. Chia sẻ những cảm xúc giấu sâu trong tim. Chia sẻ những mong muốn và dự định tương lai của cả hai. Đó là điều mà mọi mối quan hệ cần. Sự sẻ chia.

150728

Leave a Reply

