healing.

Dạo này tôi gặp khá nhiều chuyện không vui. Tôi đã thử khá nhiều cách để giải sầu.

Có một lần, tôi bị việc học hành ảnh hưởng đến tâm trạng. Lúc đó đã là 10h tối. Điện thoại tôi liên tục kêu, nhưng tôi không thèm nghe. Tôi phóng đến K-mart và mua một chai soju. Vốn tôi đã muốn thử uống rượu từ lâu rồi, mà những chai rượu bình thường lại đắt kinh khủng. Cuối cùng, tôi lén mang chai soju vào phòng, và nốc nửa chai. Sáng hôm sau, tôi cảm thấy còn tệ hơn. Cách 1 : fail.

Có một người bạn khuyên tôi là nên ngủ để quên đi nỗi buồn. Hồi trước tôi đã làm thế rất nhiều lần. Nhưng cái cảm giác mơ hồ sau một giấc ngủ dài để bỏ lại mọi chuyện, rồi khi thức dậy lại bị cái hiện thực tát vào mặt, tôi rất ghét. Vậy là cách thứ 2 cũng failed.

Hôm nay cũng thuộc những chuỗi ngày tệ hại của tôi. Tôi quyết định ra ngoài, ngồi một mình ở quán cafe mà tôi mới phát hiện ra. Vốn kế hoạch là thế, nhưng bọn bạn thân của tôi đã phá hỏng. Tôi phải ngồi cùng tụi nó suốt buổi chiều, đi ăn tối cùng và đến tận 9h tối mới về.

Tôi có nhiều bạn. Nhưng bạn-thực-sự-thân thì lại rất hiếm. Mỗi khi có ai hỏi tôi đã xảy ra chuyện gì, thì tôi sẽ chỉ cười và nói không có gì. Nhưng đối với những đứa bạn khốn nạn kia, thì tôi có thể thoải mái nói ra những thứ làm tôi phiền lòng. Và tụi nó sẽ ngồi nói những câu cố làm tôi vui lên. Phải công nhận là dù đôi lúc tụi nó rất đuỹ, nhưng tôi vẫn cần tụi nó. Đó là lý do bạn thân tồn tại.

Tụi nó là một trong những người hiếm hoi có thể làm tôi cười trong lúc tuyệt vọng như này. Tôi đã có một buổi chiều tuyệt vời. Nhưng trên đường về, mọi tâm trạng mệt mỏi lại quay về. Có lẽ không có cách nào có thể làm tôi khá hơn được.

Tôi khác người vậy đấy.

150723

Leave a Reply

