Introduction.

Mỗi người khi sinh ra đều đã mang trong mình những nét tính cách đa dạng và phức tạp, giống như một tiểu thiên hà giữa vũ trụ rộng lớn, có câu chuyện và thế giới của riêng mình. Các câu chuyện có ngọt, có đắng, có gian nan, có những chuyện không đầu không cuối… Nhưng tất cả đều là những kỉ niệm đáng yêu và đáng nhớ.

Đây là một góc nhìn khác về cuộc sống của tôi. Là nơi tôi chia sẻ những kỉ niệm và kí ức, với đầy đủ các cung bậc cảm xúc. Nhưng trước hết bạn phải biết tôi là ai chứ nhỉ ?

  • Me.

Tôi là Jade. Với biệt danh là chocozibz. 17 tuổi – thế hệ thanh niên đang lâm vào khủng hoảng tinh thần vì áp lực học hành. Bisexual được ba năm. Relationship status : độc thân.

Gắn bó với Kpop. Nhưng vẫn dành tình cảm cho những thể loại nhạc khác.

LGBT supporter. Ngay cả trước khi phát hiện ra mình là Bisexual.

Viết lách là phần không thể thiếu.

  • Purposes.

Blog này là nơi tôi giãi bày tâm sự và cảm nhận của mình về mọi thứ diễn ra xung quanh. Và cả về bản thân tôi nữa. Mới chỉ 17 tuổi, nhưng tôi đã gặp không ít người, trải qua không ít những vấn đề mà chỉ có những bạn ở thế hệ tôi mới có thể hiểu. Tôi muốn chia sẻ hết điều đó ra.

Hơn nữa, theo ý kiến của tôi, ai cũng cần có blog. Cho dù bạn có khiếu viết lách hay không. Khi bạn bè không ở bên để trò chuyện, bố mẹ quá bận để có thể dành thời gian cho bạn, thì viết là thứ tuyệt vời nhất. Tin tôi đi.

  • Name.

Những gì tôi nói ở đây là con người thật của tôi. Không chút giả tạo. Khác xa với con người mà tôi thể hiện ra bề ngoài. The-real-me của tôi có thể mean, hơi ích kỉ và pha trộn thêm chút tạp nham các tính cách xấu xa. Nhưng đó là con người tôi. Và tôi đã chấp nhận không chối bỏ nó.

Tôi đã muốn lập một blog của riêng mình từ rất lâu rồi. Mong bạn để lại ý kiến và để cảnh cáo bạn trước : tôi viết kiểu xăng-pha-nhớt đó. Nghĩ là trộn lẫn tiếng Việt với vài từ tiếng Anh. Không phải để khoe khoang hay gì đâu, mà chỉ đơn giản là tôi nghĩ vài từ nghe sẽ đỡ thô hơn ở dưới dạng tiếng Anh. Vậy nên nếu ai có ác cảm với kiểu viết này, xin mời bạn rời đi. Tôi không muốn bạn phí công đập nát cái bàn phím chỉ để nói mấy lời vô bổ về cách viết của tôi.

Xin cảm ơn. Và xin lỗi đã làm bạn sợ. Tôi hiền lắm đó.

Jade

25/5/2015.

Update #1 : 8/6/2017.

Leave a Reply

